Classic Rock, Prog Rock World of TienQueen

Đây là một Blog về Classic Rock và Progressive Rock của Đoàn Lương Tiến (TienQueen, Kashmir), hiện đang là sinh viên năm thứ 3 ngành Computer Engineering khoa Computing của trường Đại học Quốc Gia Singapore. Mong các bạn tìm thấy ở đây một góc nhỏ để thả hồn vào cùng Classic và Prog Rock!

I wrote above lines when i was a sophomore, i'd like to keep that. Just a corner for my Prog n Classic Rock thoughts. Now I don't blogging much, follow me on twitter: tienqueen.

Thursday, July 21, 2005

Thi Đoán Album Cover lần II !

Lâu rồi bận thi cử với đi xin việc làm nên chưa có nhiều thời gian để làm tiếp thi đoán album lần 2. Bây giờ ổn định hơn nên quyết định release, khác với lần trước, lần này sẽ tổ chức ở Rock Cafe và thi dưới dạng mở, ai đoán được và sớm nhất thì ghi được điểm. Nếu tổ chức lần này thành công thì hoạt động này sẽ được diễn ra thường xuyên hơn nữa, có thể là 2 tháng một lần, và điểm số sẽ được cộng dồn. Do lần này anh Deicide bận nên ko có Death/Black Metal, lần sau hy vọng lại có tiếp, mà em thì mù tịt Death/Black Metal do tư tưởng bảo thủ. Mong mọi người thông cảm vì ko có khoản đấy. Phần Classic Rock và phần chỉnh sửa do em làm, phần Modern do anh Hải Orion(hay Sober) làm.


LUẬT CHÍNH THỨC

1. Có 40 ô, chia làm 2 phần Classic Rock và Modern Rock(mang ý nghĩa thời gian nhiều hơn, các thể loại đều available) , nhưng ranh giới của 2 phần rất tương đối. Có thể có nhạc của những năm 90' ở phần Classic Rock.

2. Phá được mỗi ô thông thường, bạn ghi 1 điểm, phá được ô sao, ghi 2 điểm. Em chọn ra 8 ô sao và 32 ô thông thường, các ô sao gồm : 6, 8, 11, 14, 23, 26, 32, 39 (5 trong Classic Rock và 3 trong Modern Rock).

3. Nói là thi nhưng mục đích chính là muốn mọi người yêu rock có một sân chơi, thư giãn giải trí nên không có phần thưởng, ai giỏi thì mọi người ghi nhận. Còn ai đứng lên tài trợ giải thưởng thì em hoan nghênh, đặc biệt là từ phía Rock cafe
.

CUỘC THI BẮT ĐẦU :

I. CLASSIC ROCK.



II. MODERN ROCK.



Tips: Ấn vào ảnh để xem được original size, to và rõ hơn, nhìn chi tiết sẽ thấy một số thông tin lượm lặt khiến việc tìm album dễ dàng hơn. Hoặc có thể ấn vào đây http://www.comp.nus.edu.sg/~doanluon/Quiz/ClassicRockalbumquizII.jpg là cho Classic Rock và http://www.comp.nus.edu.sg/~doanluon/Quiz/ModernRockalbumquizII.jpg cho Modern Rock.

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home