Classic Rock, Prog Rock World of TienQueen

Đây là một Blog về Classic Rock và Progressive Rock của Đoàn Lương Tiến (TienQueen, Kashmir), hiện đang là sinh viên năm thứ 3 ngành Computer Engineering khoa Computing của trường Đại học Quốc Gia Singapore. Mong các bạn tìm thấy ở đây một góc nhỏ để thả hồn vào cùng Classic và Prog Rock!

I wrote above lines when i was a sophomore, i'd like to keep that. Just a corner for my Prog n Classic Rock thoughts. Now I don't blogging much, follow me on twitter: tienqueen.

Thursday, July 21, 2005


Roger Dean - Hội Họa Vs Progressive Rock



Ai đã từng xem ảnh Digital painting của Kagaya rồi sẽ cảm nhận được vẻ đẹp đến lặng cả người của hội họa hiện đại. Nhưng người
tớ muốn đề cập hôm nay là Roger Dean, hoạ sĩ nổi tiếng về Digital Painting, do tính huyền bí đưa vào tranh nên ông trở thành nghệ sĩ được lấy tác phẩm làm cover album nổi tiếng nhất của Progressive Rock. Nhắc đến YES thì một người nữa phải nhắc đến đó chính là Roger Dean, người tạo nên tất cả các bìa đĩa của YES. Dần dần tớ sẽ up các tác phẩm của Roger Dean lên.

Một số tác phẩm kinh điển của ông, không có bản xịn, chất lượng ảnh hơi kém


Bức Relayer, được lấy làm bìa đĩa album RELAYER của ban nhạc YES


Bức The Ladder cũng được lấy làm bìa đĩa cho album THE LADDER của YES


HÒN ĐẢO NỔI


Được lấy làm bìa đĩa cho album Cuộc Thám Hiểm Vào Lòng Đất của Rick Wakeman dựa theo cốt truyện tiểu thuyết cùng tên của Jules Verne


The Beginning...Thuở Hồng Hoang :D


BÀI CA CỦA NHỮNG CHÚ CHIM...


BIỂN ÁNH SÁNG


Bức "TRUYỀN THUYẾT ĐẠI ĐƯƠNG" được lấy làm bìa đĩa cho album Tales From Topographic Oceans của YES, một trong những album kinh điển nhất của nhạc Progressive Rock nói riêng và nhạc Rock nói chung.

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home