Classic Rock, Prog Rock World of TienQueen

Đây là một Blog về Classic Rock và Progressive Rock của Đoàn Lương Tiến (TienQueen, Kashmir), hiện đang là sinh viên năm thứ 3 ngành Computer Engineering khoa Computing của trường Đại học Quốc Gia Singapore. Mong các bạn tìm thấy ở đây một góc nhỏ để thả hồn vào cùng Classic và Prog Rock!

I wrote above lines when i was a sophomore, i'd like to keep that. Just a corner for my Prog n Classic Rock thoughts. Now I don't blogging much, follow me on twitter: tienqueen.

Saturday, April 04, 2009

Life...
...................is hard


Hôm nay xem lại clip mình làm từ năm ngoái, cũng có 1 comment, hồi đấy hơi mất cân bằng trong cuộc sống. Mấy video toàn quay bằng máy rẻ tiền và toàn là các đoạn quay thừa không lấy xong vứt đấy. Rồi một buổi tối nghe album Đèn Lồng của Clogs mới cảm nhận được những giây phút chỉ còn ta với ta, suy nghĩ miên man, các hình ảnh chợt nhòa chợt hiện. Nhạc êm đềm mà lại để lại trong người nghe những phút phải trầm ngâm suy tư, nhất là bản nhạc 5/4, lúc đấy chả hiểu sao nghe nhạc là mình nghĩ đến những đoạn phim thừa mình quay, thế là hí húi làm một tí là xong. Post lại cho mọi người xem thử, bonus thêm clip ở dưới là một chú khác làm cho bản nhạc Đèn lồng cũng trong album này luôn, cậu Vincent Moon này làm clip thi vị quá, xem như đang lạc vào thế giới của sự mông lung và miên man.

Chaotic Life - 5/4 by Clogs


Đèn Lồng - Đèn Lồng by Clogs

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home