Classic Rock, Prog Rock World of TienQueen

Đây là một Blog về Classic Rock và Progressive Rock của Đoàn Lương Tiến (TienQueen, Kashmir), hiện đang là sinh viên năm thứ 3 ngành Computer Engineering khoa Computing của trường Đại học Quốc Gia Singapore. Mong các bạn tìm thấy ở đây một góc nhỏ để thả hồn vào cùng Classic và Prog Rock!

I wrote above lines when i was a sophomore, i'd like to keep that. Just a corner for my Prog n Classic Rock thoughts. Now I don't blogging much, follow me on twitter: tienqueen.

Tuesday, August 02, 2005

CÁC BÀI HÁT CHÚC MỪNG SINH NHẬT HAY
Hôm nay một người bạn của tớ có nhờ tìm hộ bản gốc của bài Happy Birthday, loay hoay nghe thử khá nhiều bài tên là Happy birthday và khá ngạc nhiên là một số bài thực sự rất hay và đáng để nghe. Tớ thích nhất là bản Happy birthday tiếng anh pha tiếng pháp của Joe Dassin, tiếng piano nghe trong vắt và êm dịu. Rồi những giai điệu RockNRoll gắt gỏng của Beatles chúc mừng sinh nhật với cây thông noel và cây đàn guitar điện. Dĩ nhiên không thể bỏ qua giai điệu ngọt ngào dường như là bản tình ca Happy Birthday của New Kids on the Block.

  1. Happy Birthday (Joe Dassin)
  2. Traditional Happy Birthday with guitar
  3. Birthday Techno (Incredible good, have to listen)
  4. Birthday Song singing by a Man (nice lyric)
  5. Arrogant Worms - The Happy Happy Birthday Song
  6. New Kids on the Block - Happy Birthday 

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home