Classic Rock, Prog Rock World of TienQueen

Đây là một Blog về Classic Rock và Progressive Rock của Đoàn Lương Tiến (TienQueen, Kashmir), hiện đang là sinh viên năm thứ 3 ngành Computer Engineering khoa Computing của trường Đại học Quốc Gia Singapore. Mong các bạn tìm thấy ở đây một góc nhỏ để thả hồn vào cùng Classic và Prog Rock!

I wrote above lines when i was a sophomore, i'd like to keep that. Just a corner for my Prog n Classic Rock thoughts. Now I don't blogging much, follow me on twitter: tienqueen.

Tuesday, April 14, 2009

Hôm nay rảnh rỗi thử search tên mình trên google thì tình cờ đọc lại bài hồi ký của anh Nam melatari, chủ tịch đầu tiên của Rock Fan Club mà sau này là Hanoi Rock Club, anh Bình que củi làm phó cho anh Nam melatari. Cái thuở chả có tiền chỉ có Ruợu và Rock, đọc những dòng viết của anh Nam mà mình cũng thấy bồi hồi xúc động cho một thời kì đầu của những người yêu nhạc Rock ở Hà Nội nhen nhóm lập clb.

Có thể nói bài hồi kí này là kể lại quá trình lập câu lạc bộ và tổ chức show nghiệp dư, từ chát chít, rồi gặp nhau ở quán cafe, nhen nhóm ý tưởng, rồi thuê quán, mời ban nhạc, thuê trống, thuê âm thanh, lại còn khoản thuê xà gồ cốt fa làm sân khấu (sao mà giống lúc mình làm Drum Connection thế:p). Anh Nam này xưa học chuyên Toán tổng hợp, sau vào đại học quốc ra rồi làm quản lý cho FPT, năm ngoái anh Nam mới lập ra công ty VNCCC (Continuous Creativity) về công nghệ load balancing và inbound load balancing.

Link: Hồi Ký Của Nam(góp ý nhỏ là thường người ta không dùng từ Hồi Ký để kể lại 1 thời gian có vài năm thế này cả, chí ít cũng phải dăm ba chục năm, có thể thành Nhật Ký thì nghe hợp hơn).

Ở trang vnrock thì có đăng bài viết Prog và liên tưởng văn học của mình thành bài báo, tuy nhiên tác giả lại viết thêm một đoạn rồi ghi là By Kashmir - Cafe-rock.net.vn 2005. Thú vị phết, bình thường mình chỉ thấy đạo bài viết, "đạo văn", đây là được "tặng văn" vì đoạn cuối mình có viết đâu:p.


Những nhân vật trong tiểu thuyết Ngọn gió trong những rặng liễu....

Link: Prog Và Liên Tưởng Văn Học trên VnRock

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home