Classic Rock, Prog Rock World of TienQueen

Đây là một Blog về Classic Rock và Progressive Rock của Đoàn Lương Tiến (TienQueen, Kashmir), hiện đang là sinh viên năm thứ 3 ngành Computer Engineering khoa Computing của trường Đại học Quốc Gia Singapore. Mong các bạn tìm thấy ở đây một góc nhỏ để thả hồn vào cùng Classic và Prog Rock!

I wrote above lines when i was a sophomore, i'd like to keep that. Just a corner for my Prog n Classic Rock thoughts. Now I don't blogging much, follow me on twitter: tienqueen.

Saturday, October 29, 2005


Được thành lập vào cuối những ngày hè năm 2005, D3net Band bao gồm các thành viên đang học tập ở nhiều nước khác nhau. Tinh thần giao lưu kết bạn qua âm nhạc đã giúp chúng tôi xóa tan khoảng cách địa lý và trở nên một gia đình thực sự. Điều đó không chỉ đúng với ban nhạc, mà đã trở thành một niềm tin của diễn đàn D3net: "Mình quen nhau qua D3, khoảng cách còn đâu?" (trích D3net Ca).

Cảm ơn các bạn!
Stay tuned for our debut single!

LỊCH SỬ D3BAND :

Được nhen nhóm từ ý tưởng của Lamnd, Kashmir trong những lần tâm sự gái gú . Sau đó nhân chuyến thăm Singapore của Lamnd, cùng với Pamarro, anh em đã bàn bạc thêm về vấn đề này và có những thử nghiệm với những ca khúc quen thuộc như Knockin' on the heaven door(GunNRoses), Honky Tonk Women(Rolling Stones), Nothing Else Matters(Metallica) v.v... Sau đó anh em đã đưa ý tưởng này lên D3net để biến ý tưởng thành hiện thực.

Qua đó D3Band được chính thức thành lập với những thành viên ban đầu là Ca sĩ phòng Trà (Trà's room) Lâm Đỗ, tay trống TienQueen, Rhymth Guitar Trung Pamarro kiêm Band Manager, Lít Guitar Trung Lếch và đặc biệt là có sự giúp sức của Kakalot và MrDungX về mặt thiết kế đồ họa và truyền thông.

Tuy vậy ban nhạc vẫn thiếu 1 cây bass, có đến hàng trăm tay bass đến thử việc nhưng Band vẫn chưa hài lòng. Một hôm cựu tay bass của nhóm The Physics là Kidphys đến thăm bạn mình là tay trống TienQueen chơi ở The Physics cũ xem dạo này làm ăn ra sao mới biết là D3Band đang thiếu bass (trích chuyện tay trống John Bonham của Led Zeppelin ) và buổi thu âm thử cùng band được bố trí ngay hôm đó, và cuối cùng thì bệ phóng cho 1st Project mới vững chắc với sự bổ xung tay bass cho ban nhạc.


1 Comments:

Anonymous Anonymous said...

You have some great information thank you for the time you have put into this site

Here take a look at my site homes

11:50 AM  

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home