Classic Rock, Prog Rock World of TienQueen

Đây là một Blog về Classic Rock và Progressive Rock của Đoàn Lương Tiến (TienQueen, Kashmir), hiện đang là sinh viên năm thứ 3 ngành Computer Engineering khoa Computing của trường Đại học Quốc Gia Singapore. Mong các bạn tìm thấy ở đây một góc nhỏ để thả hồn vào cùng Classic và Prog Rock!

I wrote above lines when i was a sophomore, i'd like to keep that. Just a corner for my Prog n Classic Rock thoughts. Now I don't blogging much, follow me on twitter: tienqueen.

Thursday, October 13, 2005

MOODY BLUES - Những Giai Điệu Êm Đềm của Bình Minh Prog Rock


The image “http://mo-retsu.jp/ff/moody-blues/moody_blues.gif” cannot be displayed, because it contains errors.
Một buổi sáng trong lành gió thổi man mát, nhìn hàng cau cảnh lá bay bay và bầu trời hồng sẫm khiến tớ nhớ tới Moody Blues và nhâm nhi cả buổi sáng với thứ nhạc thanh tao nhẹ nhàng của Moody Blues, nghe lại cả 2 album Day Of Future Passed và On A Threshold Of A Dream... Day Of Future Passed là album tớ đánh giá là hay nhất của Moody Blues và cũng là một trong những album kinh điển làm cột mốc cho buổi bình minh của nhạc Progressive Rock.


Nếu là một người hay nghe nhạc cổ thì chắc các bạn sẽ biết một bản tình ca quen thuộc là Nights In White Satin, cũng là bản nhạc của Moody Blues thường được đứng trong các bảng xếp hạng. Đó chính là ca khúc cuối cùng của album Day Of The Future Passed khi đưa cả một ngày dài thành một bản giao hưởng Rock, từ bình minh, buổi trưa, hoàng hôn và khi màn đêm kéo xuống.




The image “http://music.kingdavid.org/moodyblu.gif” cannot be displayed, because it contains errors.

Không nhiều lời nữa, đây là link download 2 album trên tớ mới up lên.

1. ON A THRESHOLD OF A DREAM :

The image “http://images.amazon.com/images/P/B000002GQH.01.LZZZZZZZ.jpg” cannot be displayed, because it contains errors.

http://s36.yousendit.com/d.aspx?id=0K86MVHSKM9ZL0MUS12HBEG1PR

2. DAY OF FUTURE PASSED:

The image “http://www.progwereld.org/images/hoezen/Moody%20Blues,%20The-Days%20Of%20Future%20Passed.jpg” cannot be displayed, because it contains errors.
http://s36.yousendit.com/d.aspx?id=17Z0210HIIRRU17KBK1CH4BUJD

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home