Classic Rock, Prog Rock World of TienQueen

Đây là một Blog về Classic Rock và Progressive Rock của Đoàn Lương Tiến (TienQueen, Kashmir), hiện đang là sinh viên năm thứ 3 ngành Computer Engineering khoa Computing của trường Đại học Quốc Gia Singapore. Mong các bạn tìm thấy ở đây một góc nhỏ để thả hồn vào cùng Classic và Prog Rock!

I wrote above lines when i was a sophomore, i'd like to keep that. Just a corner for my Prog n Classic Rock thoughts. Now I don't blogging much, follow me on twitter: tienqueen.

Tuesday, October 25, 2005

Hậu trường thu bass của D3net Online Band...

Sau các buổi tập dượt và diễn với VNC Band thì hiện giờ tớ và Minh Châu đang tham gia chơi trong D3net Online Band, một ban nhạc của những người bạn chơi với nhau trên forum D3net và có điều đặc biệt là mỗi đứa ở một nơi rải rác từ Singapore, Mỹ, Canada, Úc, Ấn độ.

Sản phẩm đầu tay hiện giờ đang trong công đoạn hậu trường thu thanh chưa được phép tiết lộ của Band Manager là Trung Pamarro. Vừa rồi mới chụp mấy tấm ảnh trong buổi thu phần bass của project đầu. Phụ tùng đồ nghề là cây bass Fender đỏ và bộ sậu amply Marshall xịn từ Mỹ tuồn về.


1.TienQueen và Minh Châu




2. TienQueen và Marshall Amply



3.Bassist and Drummer ...



4.Bassist Minh Châu at work....




5.Doom Drummer....

1 Comments:

Anonymous Anonymous said...

heheheh u re so handsome... :)):)) wanna find boyfriend looks like u

8:15 PM  

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home