Classic Rock, Prog Rock World of TienQueen

Đây là một Blog về Classic Rock và Progressive Rock của Đoàn Lương Tiến (TienQueen, Kashmir), hiện đang là sinh viên năm thứ 3 ngành Computer Engineering khoa Computing của trường Đại học Quốc Gia Singapore. Mong các bạn tìm thấy ở đây một góc nhỏ để thả hồn vào cùng Classic và Prog Rock!

I wrote above lines when i was a sophomore, i'd like to keep that. Just a corner for my Prog n Classic Rock thoughts. Now I don't blogging much, follow me on twitter: tienqueen.

Thursday, October 13, 2005

MỘT SỐ LINK DOWNLOAD NHẠC PROG ROCK VÀ CLASSIC ROCK:

1. SUBLIME : http://relax.solid.hu/pecs/Sublime/


SUBLIME..........................................


Trong danh sách 100 bản Rock Solo Guitar hay nhất mọi thời đại thì một cái tên khá lạ tai có mặt trong đấy là Sublime với ca khúc Santeria, thực sự ca khúc này rất vui tươi và rất hay, mang đậm phong cách Reggea, mọi người có thể tìm hiểu về Sublime bằng cách download nhạc của Sublime tại đây http://relax.solid.hu/pecs/Sublime/ về nghe thử. Hy vọng các bạn sẽ thấy thích nhạc của Sublime.


2. JOHN MCLAUGHLIN : http://www.spikesbigadventure.com/mp3s/videos/




MAHAVISHNU ORCHESTRA gắn liền với tên tuổi của bậc thầy guitar John McLaughlin, một chất guitar đặc trưng kiểu Celtic pha lẫn Ấn Độ và sặc vị Jazz Fusion. Bắt đầu chơi guitar từ năm 11 tuổi, John đam mê nhạc Blues và Swing truyền thống nhưng càng lớn ông càng đi sâu vào nhạc Jazz. Những năm của thập kỉ 60 ông đã cộng tác với một số tên tuổi mà có lối chơi mang xu hướng Jazz như Alexis Korner, Graham Bond, Ginger Baker(tay trống của Cream).

Review lại Mahavishnu Orchestra một chút :

http://tienqueen.blogspot.com/2005/07/tun-5-mahavishnu-orchestra-mahavishnu.html. Mọi người có thể vào link này download khá nhiều clip của John McLaughlin của một tay guitar nghiện John McLaughlin http://www.spikesbigadventure.com/mp3s/videos/.

3. MỘT SỐ CA KHÚC HAY CỦA THẬP NIÊN 60: http://www.mchs-63.trest.com/sounds/

The image “http://www.adam.com.au/donald/images/Surfaries.jpg” cannot be displayed, because it contains errors.

Bạn có thể tìm được ở link này các ca khúc kinh điển của Classic Rock thập niên 60 như Telstar của The Tornadoes, Up on the Roof của The Drifters, Summer Holiday của Cliff Richard, How do you do của Gerry&The Peace Makers đặc biệt là ca khúc sơ khai nhạc Surfing là Wipe Out! của Surfaries....

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home