Classic Rock, Prog Rock World of TienQueen

Đây là một Blog về Classic Rock và Progressive Rock của Đoàn Lương Tiến (TienQueen, Kashmir), hiện đang là sinh viên năm thứ 3 ngành Computer Engineering khoa Computing của trường Đại học Quốc Gia Singapore. Mong các bạn tìm thấy ở đây một góc nhỏ để thả hồn vào cùng Classic và Prog Rock!

I wrote above lines when i was a sophomore, i'd like to keep that. Just a corner for my Prog n Classic Rock thoughts. Now I don't blogging much, follow me on twitter: tienqueen.

Tuesday, September 13, 2005

SINH NHẬT LẦN THỨ 20....


Ngày 13 tháng 9, lại một lần nữa dẹp Classic Rock và Prog Rock sang một bên để dành chỗ cho những dòng cảm xúc đan xen lẫn lộn,nhẹ nhàng hơn, ít thô ráp hơn những âm thanh gắt gỏng của nhạc Rock.


Thế là đã chính thức bước vào câu lạc bộ những người đầu "2". Từ trước đến giờ đối với tớ có rất nhiều nơi để được xưng hô bằng từ "em". Nghe Rock sớm, lên ngoài đời hay trên forum Rock toàn kém tuổi mọi người, bởi thế mà viết bài hầu hết là dùng từ "em" để xưng hô. Vào học NUS sau năm lớp 12, bạn bè cùng khóa ở NUS cũng phần lớn là hơn tuổi, câu tủ phàn nàn ngày xưa tớ hay nói là "Đi đâu cũng các chị thế này thì thằng em "ế" à" :D Thế mà bây giờ cái "thằng em" TienQueen cũng đã 20 rồi, vui vì đầu 2 "chắc" mình sẽ trưởng thành hơn nhiều, buồn vì chợt nghĩ thời gian như con thoi kéo đời người đi. Trước kia có anh bạn nói là chưa đến 20 tuổi thì chưa thấy nhanh gì đâu, nhưng từ tuổi 20 đến tuổi 25 nó nhanh lắm, có nhiều thứ phải lo, phải suy nghĩ khiến mình cảm thấy thời gian trôi nhanh hơn. Kể cũng đúng thật, vèo phát đã 20 tuổi được mấy tiếng rồi =))


Cũng đi về từ City Hall, thực sự rất vui vì nhận được nhiều lời chúc sinh nhật của bạn bè, những lúc như thế này cảm thấy tình bạn thật đáng trân trọng. Chưa xin phép quote hết lời chúc sinh nhật ra có được không nhưng tớ muốn ghi lại những câu chúc đó để ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ này:


Anh Đăng: Chúc mừng sinh nhật "thằng em" :) Tròn 20 tuổi, mạnh mẽ hơn, vững vàng hơn để làm một chỗ dựa tốt nhé. Anh vẫn thích cách sống tình cảm và niềm đam mê âm nhạc của em. Friends forever, rock on!

Chị Tâm: A Proud Day since it is truly your birthday!!! Chúc em luôn mạnh khoẻ, vui vẻ, tươi trẻ...and so on (từ tiếp tục các chữ "e") :D
Hồng Nhung Romi: ^_^ Chúc mừng sinh nhật^_^ Tết nhớ về nhé, Take care!

Hồng Minh Homi: Keep rocking!! Good luck in everything ! Wish ya the best!

Hải Havatage: Chúc mừng sinh nhật nhé, 13--> đúng chất Rock!

Hương Trà: Chúc mừng sinh nhật bạn Tiến! Khi nào đi tour your concert thì nhớ gửi vé cho tớ nhá, wish ya all the best!

Lâm ND: Tiến ơi có quà SN cho ông đây.... Có 1 em nhìn thấy hi5 của ông ở list friends của đứa bạn tôi, đang xăn lùng thông tin hỏi han loạn xì ngậu lên đây!

Thuận Kakalot: Chúc mừng sinh nhật TiếnQueen:-D, 2 sọi rồi đấy:D
Huyền Kami: Chúc mừng sinh nhật Kashmir khùng

Em Hoà Nguyễn: Happy birthday anh Kátmia, đánh Pool thả em thôi nhá!

Dũng Bịu : Bước vào thế giới đầu 2 đít ∞ (chơi vơi), chúc ông học hành tiến bộ, bạn bè mến mộ, yêu đương ..rầm rộ !!

Anh Hiếu: Tiến ơi, Happy Birthday, anh mua hộ em vé Eric Johnson rồi đấy :D

Anh Vũ Srono: Chúc mừng sinh nhật em nhé, bọn anh bận quá chưa mua quà cho 2 anh em được, chắc đang đi chơi hả :D
Anh Dương Ỉn: Chúc mừng sinh nhật Tiến em!

Hải Tú: (lời chúc từ ngày mồng 3/9) Chúc mừng sinh nhật ông nhá, hôm nay ông đánh trống hay lắm, càng đánh càng hay.

Hiếu Spike: tặng ông Kashmir,
"Trong thiên hạ có 3 cái nguy:
- Đức ít mà được ân sủng nhiều
- Tài kém mà ở địa vị cao
- Thân không lập được công to mà bổng lộc nhiều"
thế nên:

"Làm việc nghĩa chớ kể lợi hại
Luận anh hùng chớ kể hơn thua"

Trần Minh Phương: Hôm qua Sinh nhật Tiến, đi học ghi thứ ngày tháng thế là nhớ ra ngày. Hôm đấy định về viết cho Tiến vài chữ nhưng máy nhà bị virus hic hic. Sinh nhật ấy tớ chẳng có quà gì cả, thôi đành chúc chay vậy: Chúc ấy luôn khỏe mạnh và luôn có một người yêu thương.

Chị Hoài Rockmantocdai: Sinh nhật chị em mình qua được một tuần rồi mà vẫn còn người chúc mừng, thích quá ơi! Chị nhớ có lần thằng KashmirKim Lân (sao lại là bassist ???) nói là em sinh nhật gần ngày với chị nhưng vì lười online nên chẳng nhớ nữa. Hôm nay vào đọc mới biết punk.gif ! Chị rất vui vì được góp mặt trong trang blog của em console.gif nhưng sao ít gặp em trên YM thế ? Không biết hôm Kashmir oe oe có đúng ngày thứ sáu không nhỉ? Chị thấy nghi cái ngày 13 này quá. Chúc em 20 tuổi (+ 1 tuần) :Rock your life ! Rock your love ! Rock your knowledge and Rock ... money mf_gap.gif !




Cám ơn mọi người vì những lời chúc ý nghĩa!
Anh cảm ơn em :x

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home